profile-image

[🌈☁Rest] ห่านบินกินหญ้า🌾ห่านฟ้ากินยุง

อ่านแล้วช่วยเม้นเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ 1เม้น=ล้านกำลังใจค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะที่คอยมาติดตามและชื่นชอบนิยายของเรา ขอบคุณที่มารีวิวให้กันด้วยนะคะ💞 #BTSxYOU #มือใหม่หัดเขียน✒️
icon-annouce
🌈💟ขอบคุณยอดจอย 34M กับFollowers 900 คนด้วยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ น้ำตาจิไหล🙏🏻🥺 มีกำลังใจขึ้นมามากๆเลยค่ะ ไรท์จะแต่งออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ไรท์จะสามารถทำได้🌈💟ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กันนะคะ (◍•ᴗ•◍) **อ่านประกาศกันด้วยนะคะ 📌ทักมาพูดคุยเล่นกันที่แฟนบอร์ดได้เลยนะคะ 📌ถ้าชอบอย่าลืมคอมเมนท์+กดไลค์+รีวิวกันมาเยอะๆนะคะ ไรท์ชอบอ่านคอมเมนท์ค่ะ อ่าน+ตอบทุกคนเลย 📌ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตาม เข้ามาอ่าน+คอมเมนท์+กดไลค์+รีวิวนิยายของเรานะคะ💕 ☁🌌☁🌌☁🌌☁🌌☁🌌 ⚠️ฝากนิยายได้ที่แฟนบอร์ดเลยค่ะ ไรท์จะเข้าไปรีรีวิวให้ **แต่ห้ามเมินกันนะคะ❗️ ⚠️ฝากซ้ำขอลบนะคะ ⚠️แอคเคาท์เดิมฝากซ้ำอีกบ่อยๆขอบล็อคนะคะ (*ฝากเรื่องเดิมซ้ำๆ ถ้าเรื่องใหม่แต่คนเดิมไม่เป็นไรค่ะ) ✔️ช่องทางการติดต่อ - ข้อความจอยลดา - แฟนบอร์ดจอยลดา
icon-arrow-right
26
เรื่อง
34.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ [🌈☁Rest] ห่านบินกินหญ้า🌾ห่านฟ้ากินยุง
 

แฟนบอร์ด

ลัทธิโกโก้🍫
ขอใช้พื้นที่ฝากนิยายเราหน่อยนะคะ ทุกเรื่องเราตั้งใจแต่งมากๆ ฝากรีวิวให้เราทุกๆเรื่องเลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่า 🙏🏻
2
Iamwayo43
🙇🏻‍♀️เค้ามีเรื่องใหม่แล้วนะคะ อดีตที่เคยรัก คอมเม้น+กดไลค์ เพื่อเป็นกำลังให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
3
sunflower🌻no.1
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องคู่หมั้นคู่หมายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
2
ชานมเย็น.🧋
ขออนุญาตฝากนิยายของเรานะคะชื่อเรื่องว่า married ||jamren นายเอกเป็นใบ้ค่ะพูด ไม่ได้ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
2
icelate
ขออนุญาตฝากนิยายของเรานะคะ ชื่อเรื่องว่า คู่หมั้น💍 ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
5
★彡 ⓚᎥⓜ𝐂нi 彡★
ขอบคุณที่รีวิวให้นะคะ เราก็ตกใจนิดหน่อยว่าใครมารีวิว พอกดดูโปรไฟล์นั้นแหละ อึ้งเลยค่ะ เค้าชอบอ่านผลงานของคุณมาก ขอบคุณนะคะ🙇🏻‍♀️
6